Toyota Camry 2015 cháy hàng sau hơn 1 tháng ra mắt

Sau hơn một tháng ra mắt, Toyota Camry 2015 đã tiêu thụ được gần 500 xe tại thị trường Việt Nam.

Toyota Camry 2.5Q 2015

Toyota Camry 2015 ra mắt thị trường Việt hồi tháng 4 với nhiều cải tiến so với thế hệ trước. Không chỉ kiểu dáng thiết kế mới, công nghệ động cơ cũng được Toyota cải tiến khá nhiều. Những thay đổi được đánh giá tích cực trên Toyota Camry giúp mẫu sedan của Toyota giành được sự ưa chuộng của khách hàng.

Trong tháng 5, tổng cộng 491 chiếc Toyota Camry đã được bán ra trên toàn quốc, tăng nhẹ so với doanh số cùng kỳ năm ngoái của Toyota Camry thế hệ cũ. Theo Toyota Việt Nam, hiện tại vẫn còn hơn 650 hợp đồng đặt mua Toyota Camry đang chờ bàn giao xe.

Doanh số bán của Toyota Camry đóng góp vào mức tăng trưởng chung 38% của Toyota Việt Nam so với cùng kỳ năm ngoái. Liên doanh xe Nhật Bản đã tiêu thụ tổng cộng 3.880 xe các loại trong tháng 5.

Doanh số bán hàng chi tiết của Toyota Việt Nam trong tháng 5.

Đóng góp nhiều nhất cho doanh số bán hàng của Toyota Việt Nam là dòng Toyota Vios mới, với số lượng 865 xe được xuất xưởng. Kể từ khi ra mắt hồi cuối tháng 3 năm ngoái, Toyota Vios mới đạt mức tiêu thụ cộng dồn gần 14.000 xe. Mẫu sedan của hãng xe Nhật Bản liên tục đứng đầu danh sách xe bán chạy tại Việt Nam trong nhiều tháng.

Bên cạnh đó, những mẫu xe được ưa chuộng của Toyota Việt Nam như Toyota Corolla Altis, Toyota Innova, Toyota Fortuner đều có mức tăng trưởng tốt trong tháng 5 năm nay.

Nguồn Zing News