Những thay đổi trên Toyota Camry 2017 sắp ra mắt

Toyota Camry thế hệ hiện tại được giới thiệu lần đầu tại Việt Nam năm 2012, đã trải qua nâng cấp 2 lần vào năm 2013 và 2015. Trong tháng 10 này, Toyota Camry sẽ được thực hiện lần nâng cấp thứ 3 với một số thay đổi:

Thay đổi đầu tiên là ở cụm đèn trước. Cả 3 phiên bản Camry 2.0E, 2.5G và 2.5Q đèn chiếu gần công nghệ HID dạng projector được nâng cấp lên công nghệ LED với 2 bóng projector. Thay đổi này giúp Toyota Camry 2017 tăng vẻ hiện đại, sang trọng, cũng như làm tăng hiệu quả chiếu sáng.
Đèn xi nhan trước ở Camry bản hiện tại được tích hợp trong cụm đèn trước được chuyển xuống tích hợp cùng cản xe tạo cảm giác thiết kế đầu xe hiện đại, sang trọng. Mâm xe 17 inch dạng 5 chấu lớn trên Camry 2.5Q được thay đổi bằng mâm xe mới phủ bóng sang trọng, thể thao.
Ốp gỗ nội thất vân trơn trên Camry bản hiện nay được thay thế bằng ốp gỗ vân carbon kết hợp với những đường chỉ khâu tinh tế tạo sự sang trọng và khỏe khoắn cho nội thất Camry 2017.
Camry 2.5Q phiên bản mới sẽ được trang bị nội thấy ghế màu nâu sang trọng, đẳng cấp thay cho màu đen như bản hiện tại.
Chức năng lên xuống cửa kính từ xa tích hợp trên chìa khóa thông minh của Toyota Camry 2017 tạo sự tiện lợi và thoải mái cho khách hàng khi sử dụng.
Toyota Camry 2017 được bổ sung thêm màu Nâu (4W9) giúp tăng sự đang dạng trong lựa chọn của khách hàng.


* Hình ảnh minh họa – Toyota Camry 2017 tại thị trường Châu Âu.