Chương trình khuyến đặc biệt hè 2016 cho xe Toyota Hilux

Công ty ô tô Toyota Việt Nam (TMV) thông báo chính thức thực hiện “Chương trình khuyến mãi mùa hè 2016” dành cho tất cả các khách hàng mua xe Toyota Hilux – những người đã thanh toán đầy đủ và nhận xe trong khoảng thời gian từ ngày 15/06/2016 đến hết ngày 15/08/2016. Chương trình này được chính thức triển khai kể từ ngày 15/6/2016 tại toàn bộ hệ thống Đại lý của TMV trên toàn quốc, nhằm tiếp tục mang đến sự hài lòng cao nhất cho những khách hàng yêu mến và tin dùng sản phẩm Toyota Hilux nói riêng và thương hiệu Toyota nói chung.

Toyota Hilux 3.0G AT 2016

Cụ thể, trong thời gian của chương trình, các khách hàng đã thanh toán và nhận xe Toyota Hilux (gồm cả 3 phiên bản Hilux 3.0G 4×4 số tự động, Hilux 3.0G 4×4 số sàn và Hilux 2.5E 4×2 số sàn) sẽ được tặng ngay bộ 3 quà tặng hấp dẫn, bao gồm: bộ màn hình DVD, camera lùi và hỗ trợ tài chính tín dụng mua xe – lãi suất 5.99%/năm trong 6 tháng đầu. Bên cạnh đó, các khách hàng mua xe Hilux sẽ được lắp đặt DVD và Camera lùi hoàn toàn miễn phí.

Chiếc Hilux đầu tiên được sản xuất vào tháng 3 năm 1968 với hai chỗ ngồi và thùng tải phía sau. Từ Hilux được ghép từ chữ “High” theo ý nghĩa thiết kế gầm cao và từ “Luxury” theo ý nghĩa tiện nghi sang trọng. Trải qua 8 thế hệ cải tiến trong gần 50 năm phát triển, Toyota Hilux đã tạo được ra một vị thế vững chắc trong phân khúc xe bán tải trên thế giới, được coi là một mẫu xe bán tải đầy uy lực, có khả năng vượt mọi điều kiện môi trường khắc nghiệt nhất. Cho đến nay, tổng doanh số bán hàng toàn cầu của Toyota Hilux đã lên tới hơn trên 6 triệu xe. Đặc biệt là trong năm 2015, Hilux là chiếc xe bán tải bán chạy nhất tại châu Âu với doanh số đạt hơn 34.000 chiếc, chiếm 23,1% thị phần của dòng xe cùng phân khúc.

Toyota Hilux được phân phối chính thức tại Việt Nam từ tháng 4 năm 2009 dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc. Được giới thiệu tại Việt Nam vào tháng 10 năm 2015, Hilux hoàn toàn mới kế thừa những tinh hoa của thế hệ đi trước, cùng với sự cải tiến vượt bậc đã tạo ra một tiêu chuẩn cao hơn và mở ra một kỉ nguyên mới cho dòng xe bán tải, giúp tái định nghĩa khái niệm về xe bán tải với thiết kế mạnh mẽ, vượt qua sự bền bỉ vật lý thông thường để mang lại những cảm giác lái trung thực và thoải mái như xe thể thao đa dụng, cùng tính năng an toàn vượt trội.

Trong tháng 5 vừa qua, TMV đã tổ chức hành trình trải nghiệm “Bản lĩnh Hilux – Khám phá Pù Mát” dành cho các khách hàng đã sở hữu xe Hilux hoàn toàn mới. Mẫu xe bán tải mạnh mẽ và bền bỉ này đã thể hiện đầy đủ sức mạnh và tính năng ưu việt khi dễ dàng chinh phục các cung đường với nhiều địa hình đa dạng từ đường cao tốc, quốc lộ, đến các địa hình chuyên biệt như đường trên cát, đường đèo núi, đường xuyên rừng…

Sau 8 tháng ra mắt, đã có xấp xỉ 1.700 khách hàng lựa chọn sở hữu Toyota Hilux hoàn toàn mới, nâng tổng doanh số bán hàng của mẫu xe này tại Việt Nam lên gần 10.000 xe. Với sự yêu mến và tin dùng của người tiêu dùng Việt Nam, trong 5 tháng đầu năm, doanh số bán của TMV đạt xấp xỉ 20,900 xe, tăng 11% so với cùng kỳ năm 2015, đưa tổng số khách hàng sở hữu sản phẩm Toyota tại Việt Nam lên trên con số trên 376.000.

Nguồn : Toyota Việt Nam